Giỏ hàng

SẢN PHẨM TẮC CHƯNG ĐƯỜNG PHÈN SẤY DẺO - THAY ĐỔI BAO BÌ MỚI ĐỂ HƯỚNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU

🔰 Được khách hàng trong và nước ngoài ngày càng ủng hộ, ngày 15/02/2023 vừa qua, Công Ty TNHH Nông Trại 123 đã tiến hành họp báo và cho ra mắt bao bì mới cho sản phẩm Tắc Chưng Đường Phèn Sấy Dẻo, với xu hướng hiện đại, rõ ràng, "Made from fresh fruit" và hướng đến xuất khẩu, thể hiện sự cải tiến để vươn lên và phát triển của cả tập thể 123 Farm, và định hướng thị trường trong những năm tới.

Bao bì mới đã được các nhà phân phối, các siêu thị lớn, các trạm dừng chân và điểm du lịch nổi tiếng đón nhận rất tích cực, đánh giá rất cao về tính rõ ràng, đẹp mắt, hiện đại, thông tin thành phần và tiêu chuẩn chất lượng đầy đủ và tin cậy, đạt chứng nhận ISO 22000:2018 do tổ chức quốc tế IAF xác nhận.

🔰 Theo dân gian, Tắc chưng đường phèn thường được sử dụng để hỗ trợ giảm triệu chứng ho rất đơn giản và hiệu quả. Tinh dầu trong quả Tắc sẽ kích thích hệ hô hấp, giúp long đờm và tống đờm ra ngoài, từ đó giảm bớt một phần triệu chúng ho có đờm. Ngoài ra chất sơ trong quả Tắc còn hỗ trợ đường tiêu hoá cho cơ thể. Sản phẩm mềm dẻo, chua chua ít ngọt, an toàn cho sức khoẻ.

🔰 According to folk experience, distilling Kumquat fruit with rock sugar is used to cut coughs very well and simply. The essential oil in kumquat will give a boost to the respiratory system, help loosen and expel phlegm, thereby soothing and cutting coughs. Furthermore, high fiber content in Kumquat fruit that is good for the digestive system.

 

Danh mục tin tức

Từ khóa