Giỏ hàng

SẢN PHẨM 123 FARM TẠO ẤN TƯỢNG RẤT MỚI TẠI THAIFEX ANUGA ASIA 2023 BANGKOK - THÁI LAN

🔆 Từ ngày 23/05/2023 đến 27/05/2023, Công ty TNHH Nông Trại 123 (123 Farm Co., Ltd) tham gia hội chợ triển lãm Đồ ăn Thức uống (F&B) hàng đầu Châu Á -THAIFEX Anuga Asia 2023 tại IMPACT MUANG THONG THANI BANGKOK, THAILAND, HALL 5 - quầy E36. Đây là lần thứ 2, Nông Trại 123 tham gia hội chợ này cùng với các doanh nghiệp Đồng Tháp. 

🔆 123 FARM tham gia hội chợ triển lãm Đồ ăn Thức uống (F&B) hàng đầu Châu Á lần này, giới thiệu đến các khách mua hàng trên khắp thế giới, những sản phẩm mang xu hướng tương lai, tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng, trong đó có những sản phẩm cải tiến và phát triển mới từ nền tảng những sản phẩm hiện có và tài nguyên bản địa như trái Tắc (kumquat) và củ Gừng (ginger), ... theo định hướng phát triển nông nghiệp xanh bền vững, sử dụng hoàn toàn nguyên liệu đường từ trái cây như mật hoa, hoặc sử dụng mật ong ...., kết hợp với các loại nước cốt trái cây khác (chanh dây, ...), tạo ra những sản phẩm rất độc đáo và mới lạ, lần đầu được giới thiệu ra khắp thế giới, được các nhà mua hàng trên thế giới và các tập đoàn F&B lớn ở VN đánh giá rất cao về khẩu vị, độ ngon và sự sáng tạo về hình thức và bao bì sản phẩm, mở ra cho 123 Farm cơ hội lớn để kết nối giao thương, học hỏi và phát triển qua sự hợp tác và giúp đỡ từ những tổ chức kinh tế và môi trường trên thế giới, từ các tập đoàn và các khách mua hàng trên thế giới và trong nước.

🔆  Trong 2 ngày 23/05 và 24/05 vừa qua, hơn 10 công ty và đại diện phòng mua hàng từ các tập đoàn lớn trên thế giới, và các nhà phân phối lớn tại châu Mỹ và Đông Nam Á ghé thăm, thử sản phẩm tại quầy 123 Farm, đã đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm Trà Trái Cây (Fruit Liquit Tea) của 123 Farm như: Bưởi Xí Muội (Pomelo Honey Tea), Chanh Dây Xí Muội (Passion Fruit Honey Tea), cùng với các sản phẩm mới - sáng tạo từ trái Tắc, củ Gừng,... rất phù hợp với thị trường nước bạn, đồng thời mong muốn bước tiếp theo tìm hiểu, tham quan đánh giá nhà máy tại VN, tiến đến bước đầu hợp tác và phân phối. Bên cạnh đó, sản phẩm mới từ Gừng của Công ty TNHH Nông Trại 123 đã được BSA đánh giá khá tốt và sẽ hỗ trợ hướng dẫn để đăng ký tham gia cuộc thi khởi nghiệp xanh 2023.

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa