Giỏ hàng

BƯỞI NON chưng ĐƯỜNG PHÈN sấy dẻo

👉 100% LÀM TỪ TRÁI BƯỞI NON TƯƠI 

👉 SẢN PHẨM KHÔNG NGỌT - TƯƠI MÁT VỊ TINH DẦU - TỐT CHO HỆ HÔ HẤP.

🔰 Bưởi non chưng với đường phèn là một bài thuốc dân gian trị ho đờm rất hiệu quả. Trái bưởi non được tuyển chọn từ những nông trại uy tín chất lượng, kết hợp với quy trình sản xuất theo phương pháp thủ công, truyền thống, chưng với đường phèn, qua quá trình sấy dẻo, tạo ra sản phẩm mềm dẻo, có vị the của tinh dầu bưởi, kết hợp hài hòa với vị chua của nước cốt bưởi và vị ngọt thanh của đường phèn. Sản phẩm từ thiên nhiên, không hóa chất bảo quản, không phẩm màu hóa học, an toàn cho sức khỏe.

Quy trình sản xuất


🔰 Để làm ra sản phẩm Bưởi Non Đường Phèn Sấy Dẻo ngon sạch, 👉 KHÔNG NGỌT, 👉TỪ TRÁI BƯỞI NON, hoàn toàn thiên nhiên, việc đầu tiên, 123 Farm tuyển chọn những trái Bưởi Non chất lượng trên từng cây Bưởi, ở những nông trại Bưởi uy tín có quy trình chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, VietGAP hoặc GlobalGAP,....

🔰 BẮT BUỘC phải chọn lựa từ những trái Bưởi Non tươi ngon còn trên cây là vì trái Bưởi nếu để lâu sau 5 ngày sẽ không thể đưa vào sản xuất được, vì lúc này nguyên liệu Bưởi sẽ không còn tươi, nên thành phẩm sẽ không thể giữ lại được màu xanh của Bưởi, độ tươi của phần thịt bên trong trái Bưởi cũng không còn đủ để thấm với đường Phèn.

🔰 Những trái Bưởi Non đạt chuẩn, sau khi hái xong phải được vận chuyển về đến nhà máy 123 Farm trong vòng 4 tiếng, tính từ lúc thu hoạch xong, để đảm bảo độ tươi của Bưởi không bị ảnh hưởng bởi thời tiết nóng đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Nguyên liệu sau khi về đến nhà máy, sẽ được rửa sạch sẽ rồi đưa vào lưu trữ trong phòng chứa nguyên liệu theo tiêu chuẩn 123 Farm, trong 12-24 tiếng để theo dõi.

🔰 Bộ phận kiểm tra chất lượng (QC) của nhà máy một lần nữa sẽ kiểm tra và tuyển chọn những trái Bưởi Non được lưu trữ trong kho nguyên liệu. Những trái Bưởi Non đạt chuẩn trong kho nguyên liệu sau khi tuyển chọn, sẽ được đưa vào quy trình sơ chế cắt gọt, làm sạch và tiệt trùng ..., đảm bảo “các em” được “tắm rửa, gọt giũa” sạch sẽ hoàn toàn trước khi đưa vào quy trình sản xuất khép kín, theo tiêu chuẩn chất lượng 123 FARM.

🔰 Vị thanh của đường phèn, vị chua của nước cốt Bưởi, qua phương pháp chế biến thủ công truyền thống, giữ lại lượng tinh dầu bưởi vừa phải cho từng miếng Bưởi đã được cắt lát mỏng, tất cả hòa quyện vào nhau, tạo nên vị the tươi mát của tinh dầu, vị thanh chua chua, ăn rất dễ chịu, tinh dầu thông lên mũi và làm mát cổ họng.

Công dụng

🔰 Bưởi có tên khoa học là Citrus grandis (L) Osbeck. Trong dân gian còn được gọi là dữu, bòng, lôi dữu, hương loan ... Trong tinh dầu vỏ quả bưởi có chứa khoảng 26% xitrala và este. Ngoài ra, trong vỏ quả bưởi còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A, C, .. nên có nhiều rất có công dụng tốt trong đời sống.

🔰 Đường phèn là nguyên liệu có tác dụng thanh nhiệt rất hiệu quả, nó còn giúp chúng ta giải độc, giải khát, giúp giảm các cơn ho, chữa đau đầu, chóng mặt. So với đường cát bình thường, đường phèn tốt hơn cho sức khỏe, vị ngọt của nó cũng dễ chịu hơn rất nhiều, không tạo cảm giác gắt cổ.

👉 Tốt cho hệ tiêu hóa: phần vỏ bên ngoài của quả bưởi có chứa nhiều tinh dầu nên hỗ trợ tiêu hóa trong các trường hợp ăn uống không tiêu, phụ nữ bị buồn nôn do ốm nghén.

👉 Hỗ trợ chữa ho có đờm: Các dược chất trong vỏ bưởi, kết hợp với đường phèn, qua quá trình chưng cất, sẽ hỗ trợ chữa ho có đờm rất hiệu quả.

👉 Hỗ trợ hạ mỡ trong máu: Trong vỏ bưởi có chứa lượng lớn tinh dầu và khoảng 2,5 – 3,2% flavonoid neohesperidin giúp chống oxy hóa. Ngoài ra, tinh chất flavonoid trong vỏ bưởi còn có tác dụng bảo vệ tế bào gan, nhuận gan, lợi mật, giúp nâng cao tính bền của thành mạch, chống xơ vữa động mạch, nên có tác dụng hỗ trợ chữa gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ rất hiệu quả.

👉 Hỗ trợ giảm cân an toàn: Tinh dầu bưởi cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Vỏ bưởi được chưng cùng đường phèn sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân theo lộ trình.

👉 Hỗ trợ hơi thở thơm tho: Tinh dầu trong vỏ bưởi ngăn ngừa vi  khuẩn gây hôi miệng phát triển, nên sẽ giúp cho hơi thở được thơm tho.

🔰 Sản phẩm từ thiên nhiên, không hóa chất bảo quản, không phẩm màu hóa học, an toàn cho sức khỏe!!!!


Danh mục tin tức

Từ khóa